Xây dựng thương hiệu cho cà chua Việt Nam


Với những chia sẻ từ Cà chua 360 độ chắc bạn đã hiểu toàn diện về cà chua. Bạn cũng đã biết đến nông sản Việt Nam vốn có nhiều lợi thế sản xuất. Nhưng người làm nông nghiệp vẫn nghèo, người thâm canh rau củ quả chưa khi nào yên tâm về đầu ra của sản phẩm. Trồng nông sản chưa thể cải thiện nhiều về điều kiện kinh tế. Dù rằng giờ đây bạn đang nhìn thấy rất rõ tiềm năng kinh tế khai thác được đến từ việc sản xuất trồng cà chua ở quy mô lớn.

Trong thời kỳ mà các mặt hàng nông sản đều mong muốn được xuất hiện ở các chuỗi siêu thị, hệ thống bán lẻ thay vì nằm đâu đó tại các khu chợ hay ngã tư đường. Quả cà chua càng xứng đáng có vị trí như vậy. Nhưng tất cả đang khiến bạn đau đầu? Các nguyên nhân cơ bản là phần nhiều là ở nước ta, mặt hàng nông sản đều chưa được gắn mác hoặc nhãn hàng. Hay nói ngắn gọn hơn trong 4 từ là: chưa có thương hiệu.
Rất nhiều trăn trở, nhiều các giải pháp được đặt ra. Nhưng nông sản Việt Nam nói chung và những trái cà chua nói riêng,  bạn hãy nhìn, hãy điểm danh xem trên thị trường bạn biết được những tên tuổi nào? Có thể ngoại trừ café Trung Nguyên, bạn sẽ phải tìm kiếm rất nhiều để biết được các thương hiệu còn lại.
Bài toán đi tìm và xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng nông sản Việt Nam không còn là mới nữa. Nhưng ở đây Cà chua 360 độ chỉ muốn đề cập tới việc xây dựng thương hiệu cho cà chua của người Việt. Vì chúng tôi tin rằng đã đến lúc cần có những thương hiệu cho cà chua Việt Nam. Khi có thương hiệu sẽ mở ra những hiệu quả kinh tế lớn cho không chỉ bà con trồng cà chua mà còn cho cả ngành hàng nông sản Việt.
vườn cà chua bạch tuộc-https://cachua360.blogspot.com
Ở các nước phát triển, trồng cà chua bạch tuộc quy mô lớn mang lại giá trị kinh tế cao
Bạn có nghĩ đã đến lúc bạn cần làm cho mỗi sản phẩm của bạn mọi người đều biết tên. Bạn cần phải thay đổi các thói quen của người tiêu dùng. Thay vì hỏi mua 1 vài cân cà chua như mặc định, họ sẽ nói là bán cho họ cà chua A.
Thay vì nằm trong rổ sạp, hộp đựng hay thùng xe tải ở đâu đó trên các con đường phố chợ. Mỗi đơn vị cà chua bạn bán ra nằm ngay ngắn và chỉnh chu trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị. Có tên tuổi và nguồn gốc xuất xứ từ chính bạn, hay thậm chí là chuỗi bán lẻ thực phẩm mang thương hiệu cà chua A
Chúng tôi muốn nói đến khái niệm A, đó chính là cái tên mỗi khi nhắc đến ai cũng hiểu là đang nói về bạn. A là tên tuổi nguồn gốc hay giá thành, là cái để nhận ra bạn và không thể nhầm lẫn với ai. Hay nói khác đi, A chính là thương hiệu cà chua của bạn.
Người Việt Nam trồng cà chua rất nhiều, điều kiện tự nhiên và khí hậu cũng rất thích hợp cho việc trồng cà chua. Nếu bạn hình dung trong các món ăn mỗi ngày của người Việt Nam thì sẽ hiểu được lượng cà chua tiêu thụ mỗi ngày lớn như thế nào?
Người Việt đang dần thay đổi, đang hình thành dần các thương hiệu rau sạch,củ quả sạch. Với cà chua thì ngay khi bạn đang đọc đến đây, có thể trên thị trường đang có những tên tuổi sắp sửa hình thành.
Có nghĩa là bạn đang đứng trước 1 cơ hội rất lớn để bước theo các thương hiệu như Café Trung Nguyên, Da Lat GAP … cho mỗi trái cà chua của bạn sản xuất ra.
Cách mà Tỉ phú số 1 Việt Nam Phạm Nhật Vượng – ông chủ của chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm VinMart đang làm. Đó là hướng dẫn bà con hoặc thậm chí tự sản xuất ra nông sản để đưa vào chuỗi siêu thị của họ các loại thực phẩm mang tem mác của VinMart như rau củ quả, thịt lợn sạch…
Nó gần giống như việc khẳng định rằng người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi cầm trên tay các thực phẩm có đóng tem của VinMart.
Điều này không hề khó khăn khi bạn đang hoàn toàn làm chủ các công đoạn sản xuất hay thậm chí mới chỉ có ý tưởng muốn phát triển kinh tế từ việc trồng cây cà chua.
vườn trồng cà chua bi -https://cachua360.blogspot.com
Đã đến lúc bạn cần xây dựng thương hiệu cho cà chua Việt Nam
Bạn cũng đã nghe nói nhiều đến các lối thoát cho thương hiệu nông sản Việt Nam. Bạn cũng từng thấy dưa hấu, củ cải và nhiều lắm những mặt hàng nông sản khác nằm bỏ khô vì không bán được.
Người trồng nông sản điêu đứng, than vãn và ngán ngẩm. Nhưng bạn có nhận ra rằng dưa hấu không bán được, củ cải không bán được đó là gì không?
Người ta chỉ nhắc đến dưa hấu của nông dân không bán được, củ cải của nông dân không tiêu thụ được
Nhưng không ai nói là dưa hấu A, củ cải A bán không được.
Vì thực tế nếu có những tên gọi như A thì chắc chắn sẽ không còn câu chuyện không bán được nữa. Vấn đề như vậy chắc bạn đã hiểu được thương hiệu là quan trọng như thế nào.
Nếu mỗi trái cà chua mà bạn đang thu hoạch hay tập kết lại có chất lượng rất tốt. Bạn tự chủ được sản phẩm đủ và đều đặn. Khi quyết định LÀM PHẢI LỚN - bạn phải có THƯƠNG HIỆU CÀ CHUA của riêng mình.
Ở lĩnh vực nông sản – chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những xót xa trước công sức của biết bao bà con nông dân. Mía, củ cải, dưa hấu và còn nhiều thứ khác nữa chất lượng rất tốt mà không tiêu thụ được.
Và hãy cùng nghĩ lại với số lượng cà chua tiêu thụ trong 1 ngày ở Việt Nam và các quốc gia láng giềng. Bạn sẽ thấy việc bạn làm chủ thị trường và làm giầu từ cà chua là điều hoàn toàn có thể.
Chỉ cần bạn tin rằng việc cần làm lúc này là xây dựng thương hiệu trên chính mỗi quả cà chua mà bạn có. Các hình thức makerting online sẽ là trợ thủ đắc lực. Và Cà chua 360 độ sẽ luôn ủng hộ bạn trong lĩnh vực phát triển thành thương hiệu cà chua hàng đầu Việt Nam. Bằng kỹ năng và và kinh nghiệm số 1 với dịch vụ đến từ Digital Marketing. Những người làm nông sản hãy tin rằng chúng tôi sẽ giải tỏa được những trăn trở về thương hiệu sản phẩm của bạn.
Đừng lo lắng vì các thủ tục rườm rà. Khi bắt tay vào xây dựng thương hiệu cho cà chua, bạn sẽ có thêm niềm tin để chinh phục tất cả.
Liên lạc với Cà chua 360 độ khi bạn tin rằng sản phẩm của bạn đã đến lúc cần có một tên để thị trường biết đến.
Vì 1 ngành nông sản Việt Nam phát triển chuyên nghiệp trong con mắt bạn bè quốc tế!

Cà chua 360 độ

No comments:

Post a Comment

Cách ăn cà chua có hại cho sức khỏe cần tránh

Cà chua rất bổ dưỡng và có nhiều công dụng, tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách có thể ảnh hưởng tới sức khỏe! Dưới đây xin dẫn một...