Giảm cân từ cà chua


   Từ lâu ta đã biết cà chua chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Không những thế nó còn giúp ta giữ được vóc dáng thon gọn. Vậy cà chua có tác dụng giảm cân như nào?

1. Giảm cân băng nước ép cà chua.


    Cà chua rất giàu vitamin và khoáng chất cho biết để khuyến khích sự bài tiết hormone tăng trưởng lành mạnh của cơ thể. Ngoài ra, do các hormone hoạt động chỉ  trong khi bạn ngủ , đó chính xác là lý do tại sao bạn nên ăn cà chua trước khi đi ngủ vào ban đêm. Nước ép cà chua uống trước khi đi ngủ cũng là một thần dược giúp lấy lại vòng eo một cách nhanh nhất.

2. Giảm cân bằng salad.


   Bạn có thể cắt cà chua thành từng lát mỏng để ăn như salad làm nước sốt, cũng có thể cho vào máy xay thêm dầu ôliu hoặc ăn cùng tỏi băm nhỏ và hành tây. Tuy nhiên, cách phổ biến nhất là cà chua dùng để xào nấu hay nấu súp. Ăn cà chua bằng cách nào cũng được miễn là có một số món ăn làm từ cà chua trên bàn ăn của bạn, bạn có thể đạt được mục tiêu giảm cân của mình.
   Khi giảm cân bằng cà chua bạn còn hồng hào và trắng mịn hơn mà không cần dùng bất kì loại kem dưỡng da nào. Vì hầu như mọi người sau khi giảm cân da dẻ xấu kinh khủng, trời hanh khô thế này thì nhìn chẳng khác nào táo tầu ngâm. Vừa mốc meo, vừa nhăn nhúm. Nhưng cà chua như thần dược cung cấp vitamin cho da ngày càng láng mịn và còn dùng làm đẹp.

No comments:

Post a Comment

Cách ăn cà chua có hại cho sức khỏe cần tránh

Cà chua rất bổ dưỡng và có nhiều công dụng, tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách có thể ảnh hưởng tới sức khỏe! Dưới đây xin dẫn một...