Cách làm đẹp từ cà chua


Từ xa xưa tới nay phương pháp làm đẹp từ cà chua đã được xem là bí quyết làm đẹp da không thể thiếu đối với  phái đẹp. Để hiểu sâu sắc và kỹ lương hơn về tác dụng làm đẹp từ cà chua mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của cà chua 360 độ nhé!
Chúng ta cùng đi sơ lược một chút về các khái niệm thành phần của cà chua các bạn nhé. Cà chua là một món ăn không xa lạ đối với các bà nội trợ, với vị chua chua kèm lẫn vị ngọt, món thực phẩm này đã trở thành món ăn được rất nhiều người ưa chuộng.
1 tác dụng tuyệt vời nữa của cà chua là có thể tái tạo làn da trẻ trung, trắng sáng một cách tự nhiên nhất. Với những lý do nêu trên thì cà chua đáng được coi là một trong những phương thức làm đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên mạng lại hiệu quả tốt nhất cho phái đẹp rồi phải không các bạn.

1. Vì sao cà chua lại có tác dụng làm đẹp?

Chính là nhờ vào trong thành phần cà chua có chứa rất nhiều các vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…Đây là là những thành phần quan trọng có tác dụng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bạn có được một sức khỏe tốt, phòng chống được nhiều bệnh tật. Cũng là điều để cà chua làm trắng da, se khít lỗ chân lông, làm lành mụn trứng cá, tăng cường độ ẩm cho da

2.Đắp cà chua lên mặt rất tốt, sẽ cho làn da đẹp không tì vết.

Các chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm đã tốn nhiều công nghiên cứu nhưng không khẳng định 100%. Tuy nhiên với góc độ là một trang thu thập và biên soạn thông tin tỉ mỉ và chọn lọc thì cà chua 360 độ xin đưa ra nhận định cho các bạn nhé. Việc đắp cà chua lên mặt trong một thời gian nhất định sẽ giúp cho vùng da được đắp trở nên sạch sẽ và trắng sáng hơn có cảm giác trắng tự nhiên. Da khỏe và khác  không như trắng do sử dụng hóa chất mỹ phẩm. Điều chắc chắn là không gây bất kỳ tổn hại gì cho vùng da mặt của bạn.
làm đẹp da với công dụng từ cà chua

Đến đây chắc hẳn các bạn có thể tự mình trả lời được câu hỏi: đắp cà chua lên mặt có tốt không rồi nhé.

3. Trắng da toàn thân với cà chua và nước cốt chanh.

Cà chua 360 độ xin gửi tới các bạn phương pháp tự làm trắng da toàn thân đầu tiên trong các phương pháp làm đẹp từ cà chua và chanh như sau :
Nguyên liệu cần có :

• 2 quả cà chua chín

• 4 thìa sữa chua không đường

• 2 thìa nước cốt chanh

Sữa chua: thành phần axit lên men trong sữa chua giúp chị em phụ nữ loại bỏ tế bào chết, kích thích sự phát triển của tế bào mới đem đến vẻ đẹp mịn màng cho làn da tươi trẻ hồng hào.
Nước chanh: cung cấp vitamin C giúp tế bào da ngăn chặn sự lão hóa và loại bỏ các hắc tố giúp làn da kéo dài tuổi thanh xuân.
Phương pháp thực hiện:
B1 :rửa sạch cà chua và cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố.
B2: đổ sữa chua không đường vào máy xay sinh tố cùng với cà chua.
B3: Thêm 2 thìa nước cốt chanh vào hỗn hợp trên.
B4: Xay nhuyễn các nguyên liệu này trong vài phút, sau đó đổ ra bát sạch để chuẩn bị xoa đều lên da.
B5: Tắm tráng với nước ấm để lỗ chân lông mở rộng tạo điều kiện cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.
B6: Xoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể, kết hợp mát-xa và thư giãn trong khoảng 15 phút.
B7: Tắm sạch lại với nước mát và lau khô cơ thể bằng khăn mềm.

3. Cách làm trắng da bằng cà chua luộc và mật ong

Theo các chuyên gia thì quả cà chua sau khi luộc sẽ đem lại tác dụng tốt hơn cà chua sống. Làm trắng da bằng cà chua luộc như sau:
Nguyên liệu cần có :

- Cà chua chín 1 quả

- Sữa chua không đường 1 hũ

- Mật ong 2 thìa café

Phương pháp thực hiện:
B1:  rửa sạch cà chua, khía vào đường dọc quả rồi cho vào nồi luộc 5 phút, Vớt cà chua ra, cắt đôi để bỏ hết hạt cà chua.
B2: Sau khi lấy hết hạt, cho phần còn lại cà chua vào máy xay cùng với sữa chua và mật ong, xay thật nhuyễn để thu được hỗn hợp sền sệt. 
B3: Làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang. Sau đó, rửa mặt lần nữa với sữa rửa mặt cho thật sạch. Thấm khô da bằng khăn mềm.
B4: Đắp hỗn hợp cà chua lên mặt, để yên và thư giãn trong 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
B5:  lấy đá viên, chườm nhẹ lên da để se lỗ chân lông.

Trong bài viết ngày cà chua 360 độ đã gửi tới các bạn những phương pháp làm đẹp từ cà chua. Hy vọng rằng với những kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn đặc biệt là phái nữ sẽ có 1 làn da trắng sáng tự nhiên.
Cà chua 360 độ

No comments:

Post a Comment

Cách ăn cà chua có hại cho sức khỏe cần tránh

Cà chua rất bổ dưỡng và có nhiều công dụng, tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách có thể ảnh hưởng tới sức khỏe! Dưới đây xin dẫn một...